CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến tại dangkim.vn, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

Trường hợp được đổi hàng:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Trường hợp không được đổi:

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng công ty Đặng Kim

- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà Sản xuất

- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng gửi đến công ty Đặng Kim

Cam kết chất lượng

Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Công ty, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%. Nếu trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng, Quý khách có thể chứng minh hàng mua từ dangkim.vn là hàng giả, chúng tôi sẽ đền gấp đôi giá trị sản phẩm đó.

-  Đặng Kim không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến công ty Đặng Kim.

-  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, Đặng Kim sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.

Thời gian & thủ tục đổi hàng

a. Thời gian được phép đổi hàng

Quý khách mua hàng tại dangkim.vn: sẽ được đổi trả trong vòng 03 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng.

b. Thủ tục đổi hàng

- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà Đặng Kim gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.

- Hàng không thể đổi mà không có hóa đơn của Đặng Kim đi kèm.

- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho phòng khách hàng của Đặng Kim thông báo hiện trạng hàng và số phiếu gửi hàng (các chi tiết cụ thể khác)

- Phí gửi dịch vụ đổi hàng sẽ do quý khách thanh toán.

- Sau khi nhận hàng, công ty chúng tôi sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.

Lên đầu trang