CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ
Tất cả sản phẩm được
cung cấp tại dangkim.vn đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất
và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.
Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách
bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất, Đặng Kim hay nhà phân phối tương ứng và/hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng, để thuận
tiện cho quý khách trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá được
mua tại dangkim.vn,
chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên dangkim.vn đối với từng sản phẩm về chế
độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng và/hoặc tại trung tâm bảo hành Đặng Kim và phát hành phiếu bảo hành
đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo
hành...Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quý khách có thể liên hệ với
chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều
kiện cụ thể của Quý khách hàng đảm bảo cho việc vận hành của toàn bộ hệ thống của
Quý khách hàng họat động một cách trơn tru và hiệu quả nhất. Dưới đây là một số qui định bảo hành chung của Đặng Kim tuy
nhiên khi mua hàng tại dangkim.vn, Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin
về qui định bảo hành bảo trì riêng của từng chủng loại sản phẩm có trên website
và/hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị. Đặng Kim cam kết thực hiện đầy đủ dịch
vụ bảo hành, bảo trì theo qui định bảo hành CHUNG (của Đặng Kim) VÀ bảo hành RIÊNG của nhà
sản xuất/phân phối.
Qui định bảo hành và bảo trì chung của Đặng Kim:
(Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có
các qui định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt, Xin Quý khách
vui lòng cũng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)
I- Bảo hành:
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng
hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
II.Qui định về bảo hành:
- Thiết
bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ
ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu
và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có
phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp chung:
- Thiết bị hết thời
hạn bảo hành.
- Số mã vạch trên thiết bị không
xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.
- Các loại
thiết bị như pin cmos, cable, nắn dòng,
công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc
thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các
phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc
kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Đặng Kim.
- Thiết
bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do
ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng
sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
- Mất
hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo
hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo
hành của Đặng Kim.
Trong trường hợp này bộ phận bảo
hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc
lưu tại công ty, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách
không được bảo hành tại Đặng Kim (có
thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị).
Trong trường hợp Quý
khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Đặng Kim có
thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt
Quý
khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho thiết
bị cho Quý Khách hàng.
- Bảo
hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
IV. Bảo trì:
* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình
trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa
được (không bao gồm thay thế thiết bị).